Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Tạo góc nhỏ lãng mạn trong nhà

Không gian góc được thiết kế, trang trí giống như góc nhỏ trong cửa hàng ăn uống, bạn có thể sử dụng để cùng cả gia đình ăn sáng, uống cà phê hay tán gẫu với bạn bè...

Tạo góc nhỏ lãng mạn trong nhà

Với cách bố trí tranh ảnh, sofa hợp lí, không gian góc bên dưới cầu thang đã trở thành nơi tiếp khách cho những căn nhà có diện tích hẹp.

Tạo góc nhỏ lãng mạn trong nhà 1

Căn phòng gác mái được cải tạo thành một phòng ngủ với rèm ngăn cách, căn phòng thích hợp để các con bạn trưng dụng thành sân khấu kịch mini.

Tạo góc nhỏ lãng mạn trong nhà 2

Chỉ với chút sáng tạo cũng có thể biến những góc nhỏ nhất trong nhà thành không gian để bạn tận hưởng bầu trời riêng của mình.

Tạo góc nhỏ lãng mạn trong nhà 3

Sofa đặt ngay trước cửa sổ là nơi lí tưởng để bạn đắm chìm trong những cuốn sách hay hoặc đơn giản là thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Tạo góc nhỏ lãng mạn trong nhà 4

Sơn tường màu đỏ, treo một tấm gương, gắn đèn, đặt bàn trang điểm, thêm chút hoa tươi là bạn đã có ngay góc thay đồ nữ tính lãng mạn cùng các cô bạn thân.

Tạo góc nhỏ lãng mạn trong nhà 5

Căn phòng được thiết kế cho những gia đình có các nàng công chúa nhỏ xinh đẹp với không gian sơn màu trắng cùng nội thất đơn giản, tinh tế.

Tạo góc nhỏ lãng mạn trong nhà 6

0 nhận xét:

Đăng nhận xét